Điều khoản dịch vụ

Chính Sách Điều Khoản

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN, THANH TOÁN

Hình thức mua hàng: 3 cách 

  1. -Khách đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng.
  2. -Khách hàng đặt hàng qua số hotline và cửa hàng sẽ giao hàng đến địa chỉ khách yêu cầu trong đơn
  3. -Khách hàng đặt hàng trực tuyến qua website daiphatchoice.com và cửa hàng sẽ giao hàng đến địa chỉ khách yêu cầu trong đơn hàng

Giao nhận:

Khu vực nội thành TP.HCM: Giao hàng mỗi ngày, kể cả ngày Chủ Nhật; 

-Đơn hàng từ 500.000đ trở lên, miễn phí giao hàng trong vòng 10km, sau 10km, mỗi 1km dựa theo phí vận chuyển của đơn vị giao hàng; 

-Đơn hàng dưới 500.000đ, dựa theo phí vận chuyển của đơn vị giao hàng;

Các khu vực khác: Chỉ nhận đơn với giá trị tối thiểu từ 500.000đ trở lên;

-Khu vực Quận 9, Thủ Đức, Bình Chánh, Nhà Bè, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng tàu: Giao vào mỗi thứ 3 và thứ 7 hàng tuần; 

-Khu vực Tây Ninh, Long An,Củ Chi, Hóc Môn: Giao vào thứ 5 hàng tuần;

-Miễn phí giao hàng với đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên; Đơn hàng từ 500.000đ đến dưới 1.000.000đ, tính phí 50.000đ/lần;

Phương thức thanh toán:

Nhân viên giao hàng nhận tiền mặt trực tiếp từ khách theo đơn hàng đã đặt trên website hoặc gọi qua hotline giao hàng (COD).

Người Mua chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.

DP HomeCook không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại mà Người Mua phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển, thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt, sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê ở trên.

 

Bảo Mật Riêng Tư

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

THU THẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

DP HomeCook có thể thu thập thông tin cá nhân từ khách hàng bao gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

 

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 

SỬ DỤNG THÔNG TIN

DP HomeCook có thể sử dụng thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp để:

Cung cấp cho khách hàng bất cứ thông tin gì về công ty mà khách hàng yêu cầu.

Xử lý quá trình đặt hàng qua mạng.

Xác định số lượng khách hàng truy cập vào website của DP HomeCook.

Thông báo giải thưởng và việc mua hàng.

Thông báo cho khách hàng biết những thay đổi trên website của DP HomeCook.

Quản lý chương trình nghiên cứu tiếp thị.

Gửi cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hiện nay & trong tương lai hoặc những thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi xét thấy có lợi cho khách hàng.

Nếu chính quyền yêu cầu chia sẻ những thông tin cá nhân này phục vụ mục đích điều tra hoặc những yêu cầu khác theo quy định của pháp luật.

 

THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN:

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trong vòng 24 tháng, kể từ ngày thu thập.

 

NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

Nhân viên của công ty

Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của DP HomeCook. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do DP HomeCook cung cấp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ văn phòng HCM: 738 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đường dây nóng: Phương Anh 0918.679.222-Kim Yến 0908.904.598

Email: sale-mkt@daiphatfood.com.vn

 

PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ KHÁCH HÀNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

 

CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Mọi tranh chấp phát sinh giữa DP HomeCook và Khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác