;

Điều khoản dịch vụ

Chính Sách Điều Khoản

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN, THANH TOÁN

Hình thức mua hàng: 3 cách 

  1. -Khách đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng.
  2. -Khách hàng đặt hàng qua số hotline và cửa hàng sẽ giao hàng đến địa chỉ khách yêu cầu trong đơn
  3. -Khách hàng đặt hàng trực tuyến qua website daiphathomecook.vn và cửa hàng sẽ giao hàng đến địa chỉ khách yêu cầu trong đơn hàng

Giao nhận:

  1. Phí vận chuyển 運費計算

Phạm vi khu vực giao hàng

送貨地區

 

Phí vận chuyển

運費金額

Giá trị đơn hàng tối thiểu

基本出貨金額

<=3km

Miễn phí

免運

 

600,000VND

>3~15km

Miễn phí 3km đầu

Từ km thứ 4 tính 8.000đ/km

頭三公里免運

自第四公里算8,000VND/km

>15~25km

120,000VND/chuyến

120,000VND/

 

 

1,000,000VND

>25~50km

150,000VND/chuyến

150,000VND/

>50~80km

250,000VND/chuyến

250,000VND/

>80-100km

300,000VND/chuyến

300,000VND/

>100km

Thỏa thuận với khách trên cơ sở báo giá thực tế của đơn vị vận chuyển

依物流公司實際報價

與客戶溝通

1,500,000VND

  1. Lịch giao hàng 送貨時間

Khu vực giao hàng 送貨地區

Ngày giao hàng

送貨日

峴港

Đà Nẵng

Giao hàng mỗi ngày

每日配送

胡志明市區

平陽

Nội thành TPHCM Bình Dương

Giao hàng mỗi ngày

每日配送

同奈/隆慶

巴地頭頓

Đồng Nai, Long Khánh Bà Rịa Vũng Tàu

Giang hàng mỗi thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần

每周一//

隆安/西寧

古之/福門縣

Long An, Tây Ninh, Củ Chi, Hooc Môn

Giao hàng mỗi thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần

每周二//

 

Phương thức thanh toán:

COD: Hiện tại Đại Phát chỉ áp dụng phương thức thanh toán COD. Các hình thức thanh toán khác đang trong quá trình nâng cấp. Mong quý khách thông cảm!

Nhân viên giao hàng nhận tiền mặt trực tiếp từ khách theo đơn hàng đã đặt trên website hoặc gọi qua hotline giao hàng (COD).

Người Mua chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.

DP HomeCook không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại mà Người Mua phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển, thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt, sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê ở trên.

 

Bảo Mật Riêng Tư

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

THU THẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

DP HomeCook có thể thu thập thông tin cá nhân từ khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn với họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

 

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 

SỬ DỤNG THÔNG TIN

DP HomeCook có thể sử dụng thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp để:

Cung cấp cho khách hàng bất cứ thông tin gì về công ty mà khách hàng yêu cầu.

Xử lý quá trình đặt hàng qua mạng.

Xác định số lượng khách hàng truy cập vào website của DP HomeCook.

Thông báo giải thưởng và việc mua hàng.

Thông báo cho khách hàng biết những thay đổi trên website của DP HomeCook.

Quản lý chương trình nghiên cứu tiếp thị.

Gửi cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hiện nay & trong tương lai hoặc những thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi xét thấy có lợi cho khách hàng.

Nếu chính quyền yêu cầu chia sẻ những thông tin cá nhân này phục vụ mục đích điều tra hoặc những yêu cầu khác theo quy định của pháp luật.

 

THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN:

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trong vòng 24 tháng, kể từ ngày thu thập.

 

NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

Nhân viên của công ty

Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của DP HomeCook. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do DP HomeCook cung cấp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ văn phòng HCM: 738 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đường dây nóng: Phương Anh 0918.679.222-Kim Yến 0908.904.598

Email: sale-mkt@daiphatfood.com.vn

 

PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ KHÁCH HÀNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

 

CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Mọi tranh chấp phát sinh giữa DP HomeCook và Khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Khách hàng có thể gửi thư khiếu nại về hòm thư daiphat@daiphatfood.com.vn để được xử lý. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác